Công ty Hương Hoàng cần tuyển 20 nhân viên kinh doanh

 

Công ty Hương Hoàng cần tuyển 20 nhân viên kinh doanh. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, nghiêm túc với công việc. Vậy bạn còn mong muốn môi trường nào để gắn bó phát triển lâu dài hơn nữa. Hãy dành lấy cơ hội thử sức làm nhân viên kinh doanh của công ty chúng tôi, Với những yêu cầu tính đặc thù công việc như sau:

Mô tả công việc

·         Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

·         Nhận kế hoạch làm việc theo tuần, tháng từ Trưởng kênh bán hàng. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

·         Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

·         Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

·         Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

·         Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

·         Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

·         Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

·         Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

·         Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

·         Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

·         Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

·         Hoàn thành nhứng giao phó đặc biệt khác mà cấp trên giao cho

 

Yêu cầu công việc

·         Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.

·         Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

·         Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

·         Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

·         Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

 

Thời gian làm việc:

 8 giờ/ngày, (nghỉ Chủ Nhật và các ngày Lễ theo Luật Lao động).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và rèn luyện để phát huy khả năng thường xuyên.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Ký hợp đồng dài hạn.

 

-Lương cứng 5-12tr

*      Phần trăm doanh thu bán hàng,

*      Thưởng bán hàng vượt doanh số

*      Thưởng quý,

*      Thưởng năm.

 

Liên hệ

Số điện thoại 0988830030

Tin tức liên quan